ĐỒNG PHỤC ÁO LỚP ĐÀ NẴNG | Hỗ trợ tư vấn : 0905797071

ĐỒNG PHỤC ĐÀ NẴNG | ÁO LỚP ĐÀ NẴNG

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

4 Lý Do Vải Thun Da Cá Được Yêu Thích Trong May Mặc

Vải thun da cá là chất liệu vải xuất hiện với tần suất khá dày đặt trong may mặc nói chung. Các xu hướng trong những trang phục giản dị hay mang đậm nét thể thao luôn luôn có sự xuất hiện của chúng vì thế vải da cá rất phổ biến và rộng rãi. Vậy bạn có tò mò lý do vải thun da cá được yêu thích không?  Đọc ngay những chia sẻ dưới đây để trả lời cho thắc mắc của mình nhé!

1. Sơ Lược Về Vải Thun Da Cá

Vải thun da cá là loại vải dệt kim được dệt từ các sợi đan chéo lên nhau tạo thành bề mặt giống da con cá và một mặt trơn mịn. Thông thường, vải thun da cá có khả năng thoát mồ hôi tốt, nhẹ với cơ thể và dễ dàng hút ẩm.

Tại Việt Nam, vải thun da cá được dệt chủ yếu với tỉ lệ như sau :

+ 100% sợi cotton 

+ 35% Cotton và 65% Pe

+ 100% Poly

+ 100% Viscose hay còn gọi là sợi rayon

Thành phần đặc tính vải da cá

>>> Click tìm hiểu chi tiết ngay: Vải thun da cá là gì?

2. Lý Do Vải Thun Da Cá Được Yêu Thích Trong May Mặc

Dưới đây 4 lý do vải thun da cá được yêu thích sử dụng trong may mặc có thể bạn chưa biết: 

Mang lại cảm giác thoải mái: điển hình là vải thun da cá  chất liệu cotton. Vì các loại sợi mềm da cá khi mặc lên người sẽ mang đến cảm giác mềm mại và đặc biệt ấm áp cho những thời tiết se lạnh.  

Làm cho cơ thể mát và ít tụ ẩm: vải thun da cá rất ít khi tụ ẩm làm người mặc cảm thấy bí bách và đổ mồ hôi trong cơ thể. Với vải da cá các sợi bên trong rộng khoáng khí, ít khi nào ôm sát vào cơ thể vải luôn lúc nào cũng rộng rãi khi mặc để tạo luồn khí thoát ra ngoài.  

Tính linh hoạt: nhiều ưu điểm vượt trội khiến cho chất liệu này được sử dụng phổ biến, đặc biệt là quần áo thể thao cho những bộ môn hoạt động căng như : Yoga, tập thể dục, đạp xe và các loại môn khác. 

Tính hoàn hảo: có thể sử dụng các trang phục vải thun da cá quanh năm. Thông thường áo thun được sử dụng nhiều vào mùa hè và áo nỉ sử dụng nhiều vào mùa đông. Nhưng với vải da cá chúng có trọng lượng nặng hơn áo thun và nhẹ hơn áo nỉ, loại vải da cá rất cân bằng trong mọi thời tiết. 

Vậy là Xưởng In Áo Huế vừa chia sẻ với bạn một vài thông tin về vải thun da cá cùng lý do vải thun da cá được yêu thích trong may mặc ngày nay. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về chất liệu này cũng như có thể sử dụng chúng phù hợp với nhu cầu của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 -2016 BiCi.Vn . All right reserved
Search Engine Submission - AddMe