ĐỒNG PHỤC ÁO LỚP ĐÀ NẴNG | Hỗ trợ tư vấn : 0905797071

ĐỒNG PHỤC ĐÀ NẴNG | ÁO LỚP ĐÀ NẴNG

Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Chọn In Hay Thêu Logo Lên Áo Thun Đồng Phục

Chọn in hay thêu logo lên áo thun đồng phục là 2 hình thức luôn được phân vân trong may mặc. Để đưa ra quyết định cho câu hỏi, bạn nên tham khảo ngay những bí quyết được chia sẻ bên dưới của Xưởng In Áo Đồng Phục Huế chúng tôi nhé!

>>> Tìm hiểu đặt thêu chữ lên áo tại Đà Nẵng 

DỰA THEO LĨNH VỰC, YẾU TỐ CÔNG VIỆC


Mỗi công ty, doanh nghiệp đều luôn cố gắng để thể hiện thương hiệu của mình một cách chuyên nghiệp. Và mỗi một vị trí công việc, ngành nghề lại phù hợp với phong cách ăn mặc khác nhau và tiêu chuẩn đánh giá khác nhau về cái đẹp. 

Thiết kế in logo sẽ phù hợp cho các thiết lập thông thường hơn, như nhà hàng phục vụ nhanh hoặc quán bar ở trường đại học. In ấn giúp thể hiện các thiết kế lớn hơn và táo bạo hơn phù hợp cho các hoạt động ăn uống vui vẻ, sống động. 

Ngược lại, một số doanh nghiệp cần duy trì hình ảnh chuyên nghiệp hơn, chẳng hạn như đầu bếp quy mô hoặc đại diện dịch vụ khách hàng, nên chọn thiết kế thêu tinh tế và tinh tế hơn.

XÁC ĐỊNH THỜI GIAN, MỨC ĐỘ SỬ DỤNG


Nên xem xét số lượng hao mòn đồng phục thương hiệu trong quá trình kinh doanh. Áo đồng phục cơ khí hoặc xây dựng dễ bị bẩn, bị dính vào các bộ phận và có thể cần phải thay thế thường xuyên. Với trường hợp này, logo in ấn sẽ khó giữ được lâu so với thêu. 


Nên chọn in hay thêu logo lên áo thun đồng phục

>>> Đừng bỏ lỡ: Ý Tưởng Thiết Kế Áo Đồng Phục Đẹp Và Ấn Tượng

QUAN TÂM VỀ GIÁ CẢ

Nhìn chung, nếu giá cả là yếu tố quyết định phương pháp bạn chọn, có nhiều khía cạnh cần cân nhắc trước khi bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng. Vì thêu vi tính so với một số phương pháp in ấn thường có giá cả phải chăng hơn.

XÁC ĐỊNH LOẠI VẢI


Nếu là chất thun mỏng thì hạn chế thêu, vì sẽ làm vải dễ bị nhăn, khu vực thêu có thể bị cộm, trông rất nặng nề. 

Những chất vải có màu tối thì nên thêu, vì màu tối khi in thường mang lại kết quả màu sắc không chính xác so với mẫu thiết kế.

Đến đây, hẳn là bạn đã có được phần nào câu trả lời nên in hay thêu logo lên áo thun đồng phục rồi phải không nhỉ. Để mang lại cho doanh nghiệp của bạn một cái nhìn sạch sẽ, chuyên nghiệp và gắn kết, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần in may thêu áo thun đồng phục. Hotline 0905016801 của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 -2016 BiCi.Vn . All right reserved
Search Engine Submission - AddMe