ĐỒNG PHỤC ÁO LỚP ĐÀ NẴNG | Hỗ trợ tư vấn : 0905797071

ĐỒNG PHỤC ĐÀ NẴNG | ÁO LỚP ĐÀ NẴNG

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Mách Bạn 3+ Bí Kíp Khi Thêu Mũ Theo Yêu Cầu

Mũ lưỡi trai luôn là phụ kiện đem đến sự ấn tượng hiện đại và trẻ trung cho người đội. Để có được mẫu mũ độc đáo nhiều người còn muốn thêu, in những hình ảnh đậm chất riêng. Bỏ túi ngay 3+ lưu ý khi thêu mũ theo yêu cầu để có cho mình mẫu mũ đồng phục ấn tượng nhé

HÌNH ẢNH THÊU 


✓ Khi thêu mũ theo yêu cầu hình ảnh thêu cũng vô cùng quan trọng trong việc tạo nên dấu ấn cho sản phẩm. Đối với những logo công ty, nhóm, đội có độ phức tạp cao về chi tiết thì lựa chọn thêu mũ theo yêu cầu sẽ là một sai lầm.

Thêu mũ theo yêu cầu 
✓ Trường hợp này nên chọn phương pháp in là tốt nhất. Với những hình ảnh mặt thể hiện cảm xúc hoặc biến đổi màu từ đậm tới nhạt thì nên chọn in để có chất lượng cao.

✓ Chỉ nên lựa chọn những mẫu thêu đơn giản, những chi tiết mẫu không được quá nhỏ vì thêu sẽ không thể nào đáp ứng được. 

>>> Tạo ấn tượng cho mũ với hình in độc đáo, xem ngay cơ sở in mũ lưỡi trai Đà Nẵng chất lượng 

KÍCH THƯỚC MẪU THÊU 


✓ Kích thước cũng là yêu cầu quan trọng khi thêu mũ theo yêu cầu. Đối với những mẫu thêu có kích thước bản to, vừa và  đơn giản thì chúng ta có thể chọn thêu. 

Thêu mũ theo yêu cầu 

✓ Do một điểm hạn chế của thêu là không thể đáp ứng được những chi tiết mảnh nhỏ, liền nhau, bởi khi ra thành phẩm sẽ rất khó định hình mặc dù kỹ thuật thêu có tốt đến cỡ nào. Mặt khác, thêu kích thước lớn mẫu quá to sẽ làm sản phẩm bị thô và mất đi tính thẩm mỹ.

VỊ TRÍ THÊU 


✓ Mũ lưỡi trai được chia làm 2 loại là loại 5 múi và loại 6 múi, do đó khách hàng đặt thêu mũ theo yêu cầu cũng cần có những lưu ý như sau: 

✓ Thêu ở vị trí chính giữa sẽ phù hợp hơn đối với loại mũ 5 múi vì phần giữa trán không có đường cắt, không chỉ dễ dàng hơn trong việc thêu mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

✓ Thêu ở vị trí nghiêng về phía bên trái hoặc bên phải sẽ phù hợp nhất với loại mũ lưỡi trai 6 múi. Chính vì lý do là phần giữa trán sẽ có đường cắt

Hi vọng những thông tin chia sẻ về thêu mũ theo yêu cầu từ chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn, lên ý tưởng hình thêu và có cho mình mẫu mũ với hình thêu đẹp ưng ý.
 Xưởng In Áo Tại Huế
Hotline: 0905016801

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 -2016 BiCi.Vn . All right reserved
Search Engine Submission - AddMe